Khám phá thiên nhiên tuyệt đẹp Hà Giang với 5 địa điểm check in hoàn hảo

Hà Giang được thiên nhiên ban cho vô số cảnh đẹp khiến bao người phải trầm trồ. Mỗi điểm đến của Hà Giang sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm với cảm xúc hoàn toàn khác nhau. Sau đây là 5 địa điểm check in hoàn hảo khi bạn muốn khám phá thiên nhiên tuyệt đẹp của Hà Giang.

1. Cánh đồng hoa tam giác mạch

Check in tại cánh đống hoa tam giác mạch sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm khó quên. Đến Hà Giang vào tháng 10 hàng năm, bạn sẽ được thấy hoa tam giác mạch nở rộ khắp nơi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tới Hà Giang vào tháng 4,5 để chiêm ngưỡng hoa tam giác mạch nhưng do do hoa nở trái vụ nên sẽ không nhiều như tháng 10.

Đồng hoa tam giác mạch

Thông thường, từ khoảng tháng 10 đến tháng 12 hàng năm, hoa tam giác mạch bắt đầu nở rộ ở Hà Giang. Đến cánh đồng hoa tam giác mạch vào tháng 10 với cái lạnh cắt da cắt thịt, bạn chỉ biết thốt lên trước vẻ đẹp hoang sơ và tuyệt vời này. Những bông hoa khoe sắc hồng trên vách núi đá. Tất cả đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên thật đẹp cho vùng cao nguyên đá nơi đây.

2. Rừng thông Yên Minh

Rừng thông Yên Minh là một trong những điểm du lịch Hà Giang được nhiều du khách tìm đến. Nằm về phía Đông của thành phố Hà Giang, rừng thông Yên Minh sẽ đưa bạn lạc vào một thảo nguyên mênh mông. Đồng thời, tới đây, bạn sẽ đắm mình trong những hàng thông xanh rì, cao vút lên tận trời. Cảm giác như một Đà Lạt thứ 2 nhưng hùng vĩ và hoang sơ hơn rất nhiều!

yên minh

Tại rừng thông Yên Minh, bạn sẽ cảm nhận rõ không khí trong lành vô cùng của thiên nhiên. Đây cũng là địa điểm rất thích hợp để tổ chức các buổi picnic cùng bạn bè.

3. Động Lùng Khuý

Động Lùng Khuý có cái tên thật đặc biệt, được mệnh danh là đệ nhất hang động của Hà Giang. Động nằm tại thôn Lùng Khúy, xã Quản Bạ, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang.

Động lùng khuýnh

Động được hình thành từ hàng triệu năm trước, có chiều dài lên tới hơn 300m với vẻ đẹp hoang sơ. Từ bên ngoài đi vào, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một hệ thống nhũ đá, cột đá thô ráp, màu vàng sẫm. Khi đặt chân vào bên trong, bạn sẽ choáng ngợp bởi thế giới thạch nhũvô cùng lộng lẫy với những hình thù khác nhau… Tất cả khiến bạn càng thêm tò mò, ấn tượng và mong muốn khám phá nơi đây nhiều hơn.

4. Cao nguyên đá Đồng Văn

Cao nguyên đá Đồng Văn là một địa điểm du lịch Hà Giang mà bạn không thể bỏ lỡ. Trải qua rất nhiều năm, cao nguyên đá Đồng Văn là một trong những vùng đá vôi đặc biệt, nổi tiếng khắp thế giới và được bạn bè quốc tế tìm đến. Đây cũng là nơi sinh sống của nhiều đồng bào dân tộc ít người, đậm chất văn hóa truyền thống ở Hà Giang.

cao nguyên đồng văn

Tại đây, đá dựng thành những hàng rào vững chắc trùng điệp, ôm trọn lấy các ngôi nhà nhỏ, nương ngô của người dân. Những viên đá thô ráp được sắp xếp khéo léo tạo thành các hàng rào vững chãi, vô cùng độc đáo. Dừng chân tại cao nguyên đá Đồng Văn, bạn còn được khám phá rất nhiều địa điểm du lịch thú vị như núi đôi Quản Bạ.

5. Đèo Mã Pí Lèng

Là một trong những cung đường đẹp nhất của vùng cao nguyên đá, đèo Mã Pí Lèng chính là niềm đam mê, sự chinh phục dành cho những ai yêu thích xê dịch. Khi được cầm lái đi trên con đèo này, bạn sẽ cảm nhận rõ sự phiêu lưu mà nó mang lại. Một bên là vách núi dựng đứng, cao ngất và một bên là vực sâu thăm thẳm, không nhìn thấy đáy.

Mã Pí Lèng

Chỉ cần dành thời gian một chút dừng lại trên đèo, bạn sẽ được ngắm trọn vè đẹp nơi đây: những dãy núi trùng điệp, những áng mây bồng bềnh… Đèo Mã Pí Lèng thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự mạo hiểm. Đồng thời, đây cũng là một trong những điểm du lịch Hà Giang được nêu tên đầu tiên khi muốn đi phượt.

Thiên nhiên Hà Giang là một bức tranh rất nhiều sắc màu và đang chờ bạn khám phá. Chỉ cần nhấc mông lên và đi! Hãy lập cho mình một kế hoạch để lựa chọn thời gian, phương tiện phù hợp. Chắc chắn Hà Giang với vô số địa danh tuyệt đẹp, thú vị sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé!

 

Bạn cần trợ giúp?
0965 07 8668
Liên hệ