Tour du lịch Hà Giang điểm đến hồi sinh sức sống mới cho du khách

Hẳn là bạn đã từng cảm thấy buồn chán với cảnh phố thị ồn ào, bụi bặm ? Bạn muốn một điều gì đó mới mẻ trong cuộc đời thay vì chỉ đến cty làm việc với những ngày dài chán ngắt ? Hay bạn muốn thay đổi không khí 1 chút để hồi sinh sức sống cho 1 kỳ làm việc dài sắp tới ?

Tour du lịch Hà Giang – Điểm đến lý tưởng dành cho du khách cả trong & ngoài nước với cảnh thiên nhiên hùng vĩ, con người hiền hòa. Nơi đây được xem là mảnh đất tâm linh mang đến năng lượng tích cực, hồi sinh sức sống & ý tưởng mới.

Hà Giang – Cảnh đẹp riêng biệt

Hẳn nhiều du khách đến đây cảm thấy ngỡ ngàng trước khung cảnh còn nguyên sơ, giữ được nét tự nhiên của núi sông, cây cối bạt ngàn. Nơi đây con người hiền hòa, mang bản sắc các dân tộc vốn có hằng bao đời.

Cảnh đẹp của lễ hội hoa tam giác mạch: Khi đến nơi đây, du khách không thể bỏ lỡ địa điểm checkin chụp ảnh đặc biệt này. Ngàn hoa đua nở giữa triền đồi bạt ngàn ; bạn được thả mình trong bầu không khí mùi thơm thoang thoảng, hãy thay trang phục mà bạn thích để có những tấm hình ưng ý. Refresh tâm hồn để sức sống trong bạn được hồi sinh mạnh mẽ.

lễ hội hoa tam giác mach

Cao nguyên đá Đồng Văn được xem là di sản thiên nhiên do Unesco công nhận. Địa danh này mang đến 1 vẻ đẹp riêng biệt mạnh mẽ với những khối đá nhô ra khỏi mặt đất, tạo thành vùng thạch cước hoàn hảo. Nếu bạn thăm cao nguyên đá Đồng Văn vào 1 buổi sáng với màn sương mờ ảo, bạn sẽ cảm nhận được năng lượng tích cực từ nơi đây, nguồn năng lượng giúp hồi sinh sức sống mới cho bạn.

Dinh thự vua Mèo Vương Chí Sình với quần thể cổ kính nằm trong 1 khu đất rộng và xanh mát. Nơi đây được xếp hạng là di tích quốc gia với những nét kiến trúc riêng biệt. Hãy 1 lần bước đến nơi này để cảm nhận sự thanh bình trong tâm hồn bạn nhé.

dinh thu

Đèo Mã Pì Lèng: được xem là địa danh nổi tiếng với những con đường quanh co, xen kẽ núi đồi bạt ngàn xanh mướt. Khi đến nơi đây, bạn như được thỏa thích vươn tầm mắt hướng về thiên nhiên nguyên sơ hùng vĩ. Một màu xanh bạt ngàn của núi đồi giúp tâm trạng bạn thư thái, bầu không khí trong lành mát rượi.

ma-pi-leng

Cảnh đẹp nơi đây quả thực đã góp phần thay đổi tích cực & hồi sinh cảm xúc của bạn. Hàng năm, đèo Mã Pì Lèng đón hàng ngàn lượt du khách đến thăm, tôn tạo và giữ gìn cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp là việc làm thiêng liêng mà các dân tộc nơi đây giữ vững.

Hoàng Su Phì: chủ đều ruộng bậc thang luôn là chủ đề cho mỗi chuyến du lịch khám phá thiên nhiên. Và chính tại nơi đây, bạn thỏa thích ngắm những ruộng bậc thang chín vàng, hay mùa nước đổ đẹp nhất. Vào khoảng độ tháng 5, 6 và tháng 9,10 là thời điểm được khách du lịch ghé thăm nhiều nhất.

346456

Địa điểm này rất phù hợp để đi bộ thản bước, ngắm nhìn các thửa ruộng bậc thang chín rộ, hoặc đi xe đạp, xe máy thành các nhóm du khách khám phá chụp ảnh.

Sông Nho Quế: dòng sông ngọc thiêng liêng với nguồn nước xanh mát. Sông Nho Quế hiền hòa nhờ được đón các nguồn nước từ các dãy núi khổng lồ. Khi dạo thuyền trên sông, bạn cảm nhận rõ rệt không khí mát mẻ, giúp dễ thở lồng ngực, hồi sinh các giác quan trong cơ thể.

du-lich-song-nho-que

Phó Bảng – Yên Minh: Là một thị trấn nho nhỏ của huyện Đồng Văn, nằm sát biên giới Việt và Trung và cách trung tâm thành phố Hà Giang hơn 110km.

356457

Trước đây, Phó Bảng là thủ phủ buôn bán rất sầm uất và cũng là nơi cư ngụ của người dân tộc Mông và người Hoa. Tuy nhiên cho đến nay, Phó Bảng nhộn nhịp ngày xưa đã chìm dần vào quên lãng.

Thung lũng Sủng Là: một thung lũng thanh bình nơi du khách được chìm đắm trong cảnh thiên nhiên xen kẽ những ngôi nhà của người địa phương. Du khách thăm nơi đây được thản bộ trên những con đường thanh bình, nét thiên nhiên hoang sơ nơi đây còn nguyên với những người dân bản địa hiền lành.

Một địa danh đẹp giúp bạn trốn xa khung cảnh thành phố vốn ồn ào và tấp nập… những địa danh nơi đây mang đến cho du khách 1 cảm giác khác lạ so với rất nhiều nơi khác.

Giá vé theo tour du lịch Hà Giang 3.000.000 VND/ người

Hiện nay, Garden Villa Hà Giang thường xuyên tổ chức các tour du lịch theo đoàn, theo nhóm dành cho các đối tượng khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi mang đến cho bạn 1 hành trình thú vị, giúp bạn thỏa thích khám phá mảnh đất địa đầu tổ quốc. Đối tượng khách hàng của chúng tôi là các khách tại HCM, Miền Tây và các thành phố tại Việt Nam. Chúng tôi tổ chức tour & khởi hành hàng tuần với chi phí tiết kiệm là 3.000.000 VNĐ/ người.

Du khách sẽ có dịp tham quan các cảnh đẹp hàng đầu tại nơi đây với người hướng dẫn viên du lịch bản địa, ở trong các khách sạn sang trọng, thưởng thức các món ăn mới lạ. Mục tiêu là đem đến cho khách hàng 1 trải nghiệm hành trình lý thú, kỳ vĩ, giúp tâm hồn & thiên nhiên hòa quyện.

Mọi thông tin xin liên hệ đặt tour Hotline:  +84965 07 8668

 

Bạn cần trợ giúp?
0965 07 8668
Liên hệ