Tour du lịch 3 ngày 2 đêm Vân Sơn – Quảng Nam (Trung Quốc) có gì thú vị?

Chưa bao giờ các điểm du lịch Trung Quốc với các địa danh giáp danh Việt Nam lại trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Nhờ vẻ đẹp thiên nhiên khác lạ, gắn liền với thiên nhiên & các di sản; Văn Sơn – Quảng Nam (Trung Quốc) có sức hấp dẫn khách du lịch với những nét riêng biệt. Đồng hành cùng các khách tham quan với niềm đam mê du lịch bất tận khám phá thiên nhiên con người các địa danh Trung Quốc sát Việt Nam, Garden Travel Hà Giang hân hạnh gửi đến bạn tour du lịch đặc biệt 3 ngày 2 đêm thăm các thắng cảnh tại Quảng Nam (Trung Quốc) với những điều thú vị mà bạn cùng khám phá.

Có thể nói, các địa danh du lịch tại phía Nam của Trung Quốc trù phú, mang những phong cách nét đặc trưng riêng biệt nhưng khá gần gũi với người dân Việt Nam. Đó có thể là lý do các chuyến đi thăm quan nơi đây luôn thu hút rất nhiều tín đồ mê du lịch tại Việt Nam. Tạm gác lại các công việc bận rộn hằng ngày, tự thưởng cho mình 1 hành trình khám phá mới, mang đến sự mới mẻ cùng đoàn du lịch của chúng tôi. Hiện nay, chương trình tour du lịch đang mở đón du khách khắp nơi với nhiều ưu đãi lớn. Ngoài ra, chúng tôi kết nối với các địa danh mới mẻ, nhằm mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn điểm đến tại nơi đây.

Chương trình du lịch Vân Sơn – Quảng Nam 3 ngày 2 đêm

Garden Travel Hà Giang hân hạnh gửi đến bạn chương trình du lịch đặc sắc dành cho du khách Việt tham quan theo đoàn. Chúng tôi nhận tổ chức tour hằng tuần với các tuyến hành trình theo đoàn khác nhau. Với sự chuẩn bị chu đáo, kèm theo người hướng dẫn viên thông thạo & có niềm đam mê du lịch sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hành trình đặc sắc nhất.

Ngày 1:

Theo lịch trình, người hướng dẫn viên của chúng tôi sẽ hoàn tất thủ tục nhập cảnh cho du khách & đưa cả đoàn tới Văn Sơn. Tại đây quý khách tạm nghỉ, ăn trưa tại nhà hàng & thưởng thức các món ăn ẩm thực đặc sắc nhất. Điểm tham quan đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách đó là Tháp Bút

tháp bút châu văn sơn
Tháp Bút – Châu Văn Sơn

Đây là công trình được xây dựng để kỉ niệm 100 năm ngày thành lập Châu Văn Sơn. Tòa tháp nguy nga mang đậm phong cách Á Đông được xây dựng công phu giữa vùng núi non với phong cảnh thiên nhiên kỳ vĩ. Tháp Bút nhọn như tô điểm thêm nền trời xanh giữa khung cảnh vừa yên tĩnh nhưng vẫn xen kẽ kèm tiếng gió của núi đồi. Hẳn là nhiều du khách đã đang háo hức được đến thăm nơi đây với những niềm đam mê khám phá các điểm đến mới.

Tòa Tháp Bút nổi tiếng với 999 bậc; khi bước chân lên đến bậc cuối cùng thì toàn cảnh thiên nhiên bao la ôm trọn vào tầm mắt của quý khách. Cảm giác thư thái, trút hết các âu lo phiền muộn trong lòng là điều mà nhiều người cảm nhận mỗi khi đến nơi đây. Từ đây, quý khách được nhìn thấy toàn cảnh Châu Văn Sơn., thăm công viên Tây Hoa…

du lich van son quang nam trung quoc

Sau bữa tối, chúng ta sẽ đến thăm Hồ Hóa Long, là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi.

hồ hóa long
Hổ Hóa Long

Có rất ít tài liệu nói về nơi này; nhưng người hướng dẫn viên du lịch của chúng tôi luôn đưa ra những lời khen tấm tắc cho nơi này. Là nơi mà du khách được tận hưởng cảm giác thoáng mát từ làn nước, người dân Văn Sơn tới đây thư giãn, tập thể dục và giải trí. Công viên có nhiều tầng cây xanh , trong lành đẹp mắt, cảnh quan thông xanh phản chiếu ánh trăng, những ngôi nhà trên cây rực rỡ sắc màu và bến tàu đã trở thành điểm check-in nổi tiếng trên mạng của người dân.

Buổi tối, sau khi dùng bữa xong; quý khách sẽ được nhận phòng khách sạn để nghỉ ngơi chờ đón lịch trình dành cho ngày hôm sau.

Ngày 2:

Sau bữa sáng, Xe đưa đoàn tới “Xứ sở Thần Tiên” ẩn náu ở Quảng Nam – Thành Lục Lang. Vào mùa hè nóng nực, tất nhiên bạn phải đến nơi mát mẻ, Đây là khu nghỉ dưỡng thư giãn và sức khỏe nơi bạn có thể nghe giọng địa phương và nhìn thấy nỗi nhớ, để tận hưởng vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng! Ở đây không chỉ có cảnh đẹp mà còn có những món ngon bổ dưỡng và những bữa tiệc.

Thành Lục Lang

Sau bữa trưa, hãy ghé thăm [Văn phòng của Nông Thị] nằm trong một khuôn viên nhỏ trên phố Thành Bắc, huyện Quảng Nam, Vân Nam. Được xây dựng từ đầu thời nhà Nguyên, từng có các cơ quan chính phủ lớn nhỏ, Quảng Nam Thổ Tư là Dinh thự có quy mô xây dựng lớn nhất, quyền lực tương đối tập trung, quyền tài phán rộng nhất và có thời gian cha truyền con nối dài nhất trong số các thủ lĩnh Chuang ở Trung Quốc. Sau đó ghé thăm [Phố cổ] và [Đền Nho giáo].

Vào thời điểm thích hợp, hãy đến Văn Sơn để ăn tối và trải nghiệm cuộc sống về đêm phong phú của Văn Sơn – ghé thăm [Phố đi bộ] và [Thành phố ẩm thực].

phố ẩm thực về đêm văn sơn

Nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 3:

Sau bữa trưa, tham quan danh thiếp du lịch công nghiệp mới nhất của Văn Sơn, danh lam thắng cảnh quốc gia AAA Khu công nghiệp du lịch Tam Thất, ý nghĩa văn hóa của Tam Thất và phong cảnh cấp 4A xung quanh “thủ đô Tam Thất trên thế giới” , Văn Sơn xanh và khỏe mạnh” Nó được quy hoạch và thiết kế theo yêu cầu của huyện. Nơi đây có trung tâm văn hóa Tam Thất Wenshan, phòng triển lãm sản phẩm Tam Thất, bảo tàng Tam Thất thông minh 5G và các cơ sở khác để quảng bá văn hóa Tam Thất và để Tam Thất đi đến thế giới.

Sau bữa trưa, Đoàn tiếp tục tiến về cửa khẩu Thiên Bảo. Làm thủ tục xuất nhập cảnh. HDV chia tay đoàn. Kết thúc chuyến đi vui vẻ của mình!

Vì sao nên chọn tour du lịch tại Garden Travel Hà Giang?

Chúng tôi là đơn vị uy tín trong việc tổ chức các tour du lịch tham quan khám phá các điểm đến du lịch tại Hà Giang cũng như các tỉnh giáp danh tại Trung Quốc. Nhờ được đầu tư bài bản, các chương trình tour du lịch của chúng tôi luôn hấp dẫn khách hàng tại khắp các khu vực tại Việt Nam như tp HCM, các tỉnh miền tây, Hà Nội.

Đội ngũ hướng dẫn viên nhiều kinh nghiệm, có niềm đam mê mới du lịch và khám phá các điểm đến thú vị khác nhau, thông thạo ngoại ngữ của người bản địa cũng như phong tục tập quán, thuộc nhiều điểm đến tham quan, nghỉ ngơi cũng như mua sắm.

Chương trình tour du lịch linh hoạt tổ chức hàng tuần, hàng tháng và vào các thời điểm khác nhau trong năm. Đăng ký tour, hoàn hủy tour linh hoạt, tạo sự uy tín & thoải mái dành cho khách hàng.

Mọi thông tin xin liên hệ

Garden Travel Hà Giang

 Địa chỉ: số 10 Nguyễn Trãi, Tp Hà Giang, Tỉnh Hà Giang

 Hotline: +84965 07 8668

 Email: [email protected]

 Website: https://gdtours.com.vn

 

 

Bạn cần trợ giúp?
0965 07 8668
Liên hệ