Tour du lịch Hà Giang – Côn Minh 4 ngày 3 đêm với nét đặc sắc riêng

Nhằm giúp du khách khám phá các địa danh tuyệt đẹp tại tỉnh Vân Nam – Trung Quốc, Garden Travel Hà Giang hân hạnh gửi đến bạn chương trình du lịch đặc sắc có 1 không 2 dành cho các tín đồ du lịch với niềm đam mê khám phá những điểm đến mới.

Ngày nay, xu hướng du lịch theo tuyến đường bộ Hà Giang – Vân Nam thăm các địa danh tuyệt đẹp của Trung Quốc đang là tour hấp dẫn du khách khắp mọi nơi. Hiểu được tâm lý khách hàng, cty chúng tôi thường xuyên tổ chức các chương trình tour du lịch thăm các nơi xinh đẹp & mang dấu ấn riêng biệt.

Hân hạnh gửi đến khách hàng!

Tour du lịch Văn Sơn – Côn Minh – Di Lặc 4 ngày 3 đêm đặc sắc

Với chương trình tour du lịch này, du khách có dịp được thăm các địa danh đẹp nhất với các chương trình tour mới lạ mà cty dành riêng cho bạn

Ngày 1:

Quý Khách Tập trung vào thời gian được chỉ định, làm thủ tục nhập cảnh

Hướng dẫn viên đón đoàn, sau đó xe đưa đoàn đến Côn Minh, thưởng thức món ăn Trung Quốc (Vườn Tre) trên đường đi và ghé thăm Phố Nam Bình sau khi đến Côn Minh. Đây là khu phố cổ trong lịch sử Côn Minh và là phố thương mại cổ kính ở Côn Minh. Côn Minh ngày xưa và các trung tâm giải trí nhằm duy trì sức hấp dẫn của khu vực trung tâm thành phố, hình thành phố đi bộ, khuyến khích phát triển thương mại, văn hóa, giải trí.

côn minh
Côn Minh

Phố Qianwang nằm trên con phố cổ của thành phố Côn Minh, được đặt theo tên của Wang Chi (1836-1903, thường được gọi là Qian Wang), người sáng lập ngành tài chính và công nghiệp quốc gia Vân Nam vào cuối triều đại nhà Thanh.

000askahtd9FF9

Chiều Quý khách nhận phòng khách sạn.

Ngày 2:

Sau bữa sáng, đi đến Núi Tuyết Giao Tử, đỉnh chính của Núi Gongwang trong phần còn lại của Núi Wumeng, cao 4223 mét so với mực nước biển và là đỉnh cao nhất ở Côn Minh, vì đỉnh chính trông giống như vài người đang chở một chiếc ghế, nó được đặt tên là núi tuyết Giao Tử.

nui-tuyet-giao-tu
Núi Tuyết Giao Tử

Năm kỳ quan của Núi Tuyết Giao Tử: Biển mây, Ánh sáng Phật, Bình minh, Thế giới băng tuyết và Biển đỗ quyên khiến người ta thích thú quên lối về. Sau bữa trưa, tiếp tục tham quan các danh lam thắng cảnh rồi về Côn Minh nhận phòng khách sạn sau bữa tối.

du khách tham quan

Thời điểm du lịch lý tưởng nhất: Từ tháng 8 đến tháng 4 năm sau, dịp đầu năm mới và lễ hội mùa xuân là thời điểm ngắm tuyết đẹp nhất.

Quý khách lưu ý chuẩn bị quần áo ấm nhẹ, giày chuyên dụng & nhẹ để khám phá hành trình núi tuyết được thuận lợi!

Ngày 3:

Côn Minh – Di Lặc (khoảng 118 km, khoảng 2 giờ)

Sau bữa sáng, lái xe đến Di Lặc và tham quan [Công viên rừng hồ Taiping] . Công viên được quy hoạch trở thành thị trấn cabin trong rừng đặc trưng, công viên văn hóa chủ đề tình yêu, công viên cảnh quan nghệ thuật trên đất liền, cơ sở huấn luyện thể thao cao nguyên, nông nghiệp đặc trưng cao nguyên và cơ sở trình diễn lâm nghiệp, cây giống đặc trưng cao nguyên… Có 8 danh lam thắng cảnh chính bao gồm cơ sở sản xuất hoa, trưng bày di sản văn hóa phi vật thể và Trung tâm giải trí và giải trí vùng đất ngập nước ven hồ.

Sau bữa trưa , đi tham quan [Trang viên Kính vạn hoa Dongfeng Yun] (không bao gồm xe chạy pin khứ hồi, thời gian tham quan khoảng 2 giờ). Ý tưởng thiết kế của bảo tàng nghệ thuật bắt nguồn từ “kính vạn hoa” và hình thức bên ngoài là ” Tòa nhà hình ống”. Đồng thời, diện mạo của tòa nhà cũng giống như những chai rượu, thể hiện sự trừu tượng hậu hiện đại và đại diện cho văn hóa rượu vang đỏ của Di Lặc, văn hóa lửa của người Yi và sự kết hợp của ba yếu tố đó. nền văn hóa cộng sinh và tiến bộ đi lên. Vì lượng ánh sáng mặt trời thay đổi vào những ngày và thời điểm khác nhau nên ánh sáng trong bảo tàng cũng sẽ thể hiện những thay đổi khác nhau.

Sau bữa tối, Bạn có thể tự do tham quan [Công viên sinh thái Huquan] . Được bao quanh bởi những ngọn núi và rợp bóng cây xanh, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh vô tận của thiên nhiên mà còn được trải nghiệm cảm giác lãng mạn đi dạo khi mặt trời lặn.

Ngày 4:

Côn Minh- Văn Sơn – Thiên Bảo (khoảng 300 km bằng ô tô, khoảng 4,5 giờ)

Sau bữa sáng, lái xe đến Văn Sơn.
Sau bữa trưa, tham quan danh thiếp du lịch công nghiệp mới nhất của Văn Sơn, danh lam thắng cảnh quốc gia AAA Khu công nghiệp du lịch Qidan, ý nghĩa văn hóa của Tam Thất và phong cảnh cấp 4A xung quanh “thủ đô Tam Thất trên thế giới” , Văn Sơn xanh và khỏe mạnh” Nó được quy hoạch và thiết kế theo yêu cầu của huyện. Nơi đây có trung tâm văn hóa Tam Thất Wenshan, phòng triển lãm sản phẩm Tam Thất, bảo tàng Tam Thất thông minh 5G và các cơ sở khác để quảng bá văn hóa Tam Thất và để Tam Thất đi đến thế giới.

Sau bữa trưa, Đoàn tiếp tục tiến về cửa khẩu Thiên Bảo. Làm thủ tục xuất nhập cảnh. HDV chia tay đoàn. Kết thúc chuyến đi vui vẻ của mình!

GIÁ TOUR TRỌN GÓI DÀNH CHO MỘT KHÁCH (Áp dụng cho đoàn từ 18-25 khách – chưa VAT)

TIÊU CHUẨN KHÁCH SẠN GIÁ TOUR TRỌN GÓI / NGƯỜI

(>18 Khách)

GIÁ TOUR TRỌN GÓI / NGƯỜI

Em Bé 7- 12 tuổi

GIÁ TOUR TRỌN GÓI / NGƯỜI

Em Bé< 7 Tuổi

Khách sạn 3 sao vnđ vnđ Miễn Phí

Ăn Ngủ chung với Ba Mẹ

 

GIÁ TOUR BAO GỒM:

  • Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao 1 phòng 2 khách gần trung tâm (sẽ bố trí phòng 3 nếu cần thiết).
  • Phòng: Khách sạn tiện nghi, nghỉ 4 đêm suốt hành trình;
  • Các bữa ăn: 5 bữa sáng và 9 bữa tối suốt hành trình;
  • Vé: Vé vào danh lam thắng cảnh;
  • Các bữa ăn chất lượng theo chương trình.
  • Xe du lịch máy lạnh suốt chương trình, Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, thông thạo tuyến điểm.
  • Bảo Hiểm Du Lịch
  • Tiền tips 3$/ngày/khách

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  • Nước uống rượu bia trong những bữa ăn, chi phí điện thoại, giặt ủi,…
  • Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương
  • Hóađơn VAT (Quý khách cần xuất hóa đơn vui lòng thông báo trước ngày khởi hành).

 

QUY ĐỊNH ĐĂNG KÍ VÀ HỦY TOUR:

  • Đợt 1: Đặt cọc 3.000.000 VNĐ/khách ngay khi đăng ký tour.
  • Đợt 2: Thanh toán tổng số tiền tour còn lại trước ngày khởi hành 25 ngày.
  • Hủy tour sau khi đăng ký, không hoàn trả tiền cọc.
  • Hủy tour trước ngày khởi hành 15 ngày, chi phí không hoàn lại là 30% giá tour.
  • Hủy tour trước ngày khởi hành từ 08 – 14 ngày, chi phí không hoàn lại là 40% giá tour.
  • Hủy tour trước ngày khởi hành từ 04 – 07 ngày, chi phí không hoàn lại là 90% giá tour.
  • Hủy tour trong vòng 48 giờ trước ngày khởi hành, chi phí không hoàn lại là 100%.
  • Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, Tết.

 

THÔNG TIN CẦN BIẾT:

  • Trướckhiđăngký tour du lịchxinQuýkháchvuilòngđọckỹchươngtrình tour, điềukhoản, giá tour baogồmcũngnhưkhôngbaogồmtrongchươngtrình. TrongtrườnghợpQuýkháchkhôngtrựctiếpđếnđăngký tour mà do ngườikhácđếnđăngkýthìQuýkháchvuilòngtìmhiểukỹchươngtrìnhtừngườiđăngkýchomình.
  • Quýkháchtừ 70 tuổitrởlênvuilòngđóngthêmphíbảohiểmcaocấp (phíthayđổitùytheo tour).
  • Quýkháchmangthaivuilòngbáochonhânviênbán tour đểđượctưvấnthêmthông tin. Khôngnhậnkháchmangthaitừ 5 thángtrởlênvìlý do an toànchokhách.
  • Quýkháchcóyêucầu ở phòngđơn, vuilòngthanhtoánthêmtiềnphụthu. Hai ngườilớnđượcngủkèmmộttrẻem.
  • Sau khiđóngtiềnnếuQuýkháchmuốnhủy tour, vuilòngđemhộchiếu/CMND vàhóađơnđãđóngtiềnđếnngayvănphòngcông ty đểlàmthủtụchủy tour, công ty khôngnhậnkháchbáohủy tour qua điệnthoại.
  • Do cácchuyến bay phụthuộcvàocáchãnghàngkhôngnêntrongmộtsốtrườnghợpgiờ bay cóthểthayđổimàkhôngđượcbáotrước.
  • Thứtựcácđiểmthamquanvàlộtrìnhchuyếnđicóthểthayđổitùytheotìnhhìnhthựctếnhưngvẫnđảmbảođầyđủcácđiểmthamquannhưlúcđầu. Tênkháchsạnsẽđượcxácnhậnchínhthứcvàongàyhọpđoàn, trướcngàykhởihành 02 – 03 ngày.
  • TrongtrườnghợpQuýkháchbịtừchốinhậpcảnhtạinướcsởtạithìtráchnhiệmkhôngthuộcvềphíacông ty.

* Công ty được miễn trừ trách nhiệm trong quá trình thực hiện tour nếu xảy ra các trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, dịch bệnh, đình công, bạo động, chiến tranh hoặc do máy bay, xe lửa, tàu xe điện bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật… dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp được, công ty sẽ hoàn trả lại tiền tour cho Quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa, vé máy bay, dịch vụ ăn ở… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.

 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM HÀ GIANG

GARDEN VILLA – GARDEN TRAVEL

Add: Số 43 NguyễnTháiHọc, P Minh KhaiTpHàGiang

Homestay: Số 10 NguyễnTrãi, P NguyễnTrãi, TpHàGiang

HCM: Cc Phú Gia Hưng, LêĐứcThọ, GòVấp, HCM

Số ĐKKD: 5100181327

Giấyphéplữhànhquốctế: 02-010/2023 /CDLQGVN-GP LHQT

   Tel: +84 965 07 86 68 Mr Thái

Bạn cần trợ giúp?
0965 07 8668
Liên hệ