Khám phá vẻ đẹp lãng mạn Hoa Tam Giác Mạch tại Hà Giang

Nhắc đến du lịch Hà Giang, du khách không thể bỏ qua miền Hoa tam giác mạch với vẻ đẹp riêng biệt mà thiên nhiên nơi đây ban tặng. Và chính nơi đây là một trong các địa danh hấp dẫn khách du lịch đặc biệt mỗi khi có dịp qua đây. Bài viết này cùng khám phá nét đẹp du lịch của miền Hoa Tám Giác Mạch bạn nhé!

Có thể nói cụm từ Du Lịch Hà Giang luôn nóng hổi trong các năm gần đây, khi mà có sự chuyển dịch trong xu hướng tìm kiếm loại hình du lịch gắn với thiên nhiên bản sắc dân tộc nhưng cũng tiết kiệm chi phí cho du khách. Chính vì thế Hà Giang nổi lên giống như 1 điểm đến hấp dẫn khách thập phương xa gần như thiên nhiên ban phú cho vùng đất nơi đây những sản vật đặc trưng. Hà giang là tỉnh phía bắc của đất nước với phong cảnh đồi núi hoang sơ với những bản làng nằm sâu trong các thung lũng. Tháng 12 cũng là tháng đẹp mà du khách nên thăm quan. Ngoài ra, Hà Giang còn nổi tiếng với văn hóa ẩm thực đa dạng. Bài viết này chúng tôi muốn hướng đến bạn vẻ đẹp của miền Hoa tam giác mạch đặc trưng nơi đây.

tam-giac-mach-ha-giang

Hoa tam giác mạch nở vào tháng mấy? có gì đặc sắc?

Hoa tam giác mạch nhắc đến những đồi hoa bạt ngàn, hoa mọc san sát nhau tạo nên màu tím phai đặc trưng của thổ nhưỡng nơi đây. Đó là lý do nơi đây luôn hấp dẫn du khách đến tham quan & chụp ảnh checkin.

Thực tế, Tam giác mạch là tên loài hoa đặc trưng nơi đây. Loại hoa này khi mới nở có màu trắng, sau đó chuyển sang hồng rồi tím. Lợi thế nơi đây là các triền đồi dốc thoai thoải sẽ khiến hoa khi nở sẽ tạo thành 1 miền thung lũng rất đẹp. Người dân bản địa thường thu hoạch hạt của loài hoa này để làm bánh tam giác mạch với hương vị ẩm thực riêng.

ha-giang-hoa-tam-giac-mach-1

Có thể nói hoa tam giác mạch nở rộ mạnh nhất vào 3 tháng cuối năm là tháng 10, 11 & 12. Đó cũng chính là lý do mà các tháng cuối năm luôn đông đúc nhộn nhịp du khách thập phương.

Với lợi thế là dễ mọc trên các triển đồi, vách núi… loài hoa tam giác mạch này luôn nở bạt ngàn tại khắp các khu vực nơi đây. Ngoài việc tạo ra cảnh sắc riêng biệt, loài hoa còn đi vào các câu chuyện của người dân, từ làm bánh hoa đến chụp những bức hình đẹp. Khi đăng tải lên mạng xã hội hoặc lan tràn trên mặt báo, du khách không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp riêng biệt vốn có của 1 miền hoa.

Hoa tam giác mạch nở đẹp nhất ở vùng nào của Hà Giang?

Lũng Cẩm – Thung lũng Sủng Là – Đồng Văn là xem là nơi trồng nhiều loại hoa này. Quả đúng danh bất hư truyền, mỗi khi đến đây, du khách lại được ngắm nhìn những đồi hoa thoai thoải với những sắc màu riêng biệt.

hoa-tam-giac-mach

Không những thế, nơi đây du khách còn có cơ hội được gặp gỡ những người dân tộc bản địa sống trong những ngôi nhà cổ mang đậm cảnh sắc vùng miền.

Điều gì hấp dẫn khách du lịch khi đến thăm Hoa tam giác mạch?

Đó là vẻ đẹp bất tận trên khắp các triền đồi, nơi đây thiên nhiên tươi đẹp & không khí mát lành. Nếu như bạn sống tại thành phố hoặc những vùng đô thị ngột ngạt, bạn sẽ cảm thấy như được hồi sinh sức sống mới khi tới thăm nơi đây. Nét nguyên sơ hoang dã của núi đồi, không khí mát mẻ, và sắc hoa tràn ngập chính là điều hấp dẫn các du khách mỗi khi đến thăm nơi đây.

ha-giang-mua-hoa-tam-giac-mach-khoe-sac

Tour du lịch Hà Giang, đi đâu, thăm gì?

Garden Travel Hà Giang tự hào là đơn vị cung cấp các tour du lịch tham quan Hà Giang, tour du lịch Hà Giang – Trung quốc với các chương trình du lịch mới mẻ, đặc sắc. Chúng tôi nhận tổ chức tour theo đoàn, cho các cty, đoàn thể, cá nhân khắp toàn quốc tham gia tour với chi phí tiết kiệm nhất.

Các chương trình tour du lịch thường tổ chức và khởi hành hằng tuần. Có xe ô tô du lịch đưa đón, kèm theo hệ thống homestay hotel tiện nghi hiện đại mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Nhờ vào kinh nghiệm du lịch cũng như niềm đam mê khám phá những địa tươi đẹp tại Hà Giang, chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho bạn 1 trải nghiệm hành trình thú vị nhất.

Mọi thông tin đặt tour xin liên hệ

Garden Travel Hà Giang

 Địa chỉ: số 10 Nguyễn Trãi, Tp Hà Giang, Tỉnh Hà Giang

 Hotline: +84965 07 8668

 Email: [email protected]

 Website: https://gdtours.com.vn

Bạn cần trợ giúp?
0965 07 8668
Liên hệ