Du lịch Vân Nam – Trung Quốc, 6 điểm đến hấp dẫn du khách Việt

Có thể nói, trong nhiều thập niên gần đây; Trung Quốc đặc biệt hấp dẫn du khách Việt Nam sang chơi. Đặc biệt là các khu vực tỉnh sát với miền Bắc của nước ta. Vân Nam với phong cảnh mang phong cách Á Đông, gần gũi với văn hóa người Việt, đó có thể là lý do nơi đây tạo nên sức hấp dẫn riêng biệt với đông đảo du khách.

Ngoài ra, vị trí địa lý khiến Vân Nam gần sát với các tỉnh phía bắc của Việt Nam giúp cho du khách có thể đi đường bộ vào nước bạn một cách dễ dàng & thuận lợi. Nhưng trên tất cả, vẫn là cảnh đẹp hút hồn du khách cùng nhiều điểm vui chơi đặc biệt. Sau đây là các địa danh đẹp tại Vân Nam mà bạn nhất định phải ghé qua mỗi khi thăm nơi đây.

Côn Minh

Côn Minh được biết đến là thủ đô của Vân Nam, chính vì thế nơi đây được đầu tư bài bản làm điểm đến hấp dẫn khách du lịch hàng đầu tại nơi đây. Du khách dễ dàng cảm nhận tiết trời ôn hòa với bầu không khí mát lành, mặt nước trong xanh phẳng lặng, hình cảnh những ngôi nhà với mái ngói cổ với tầm nhìn hướng ra các ngọn núi đẹp mê hồn.

con_minh_van_nam

Bình Biên

Bình Biên nổi lên giống như 1 địa danh thắng cảnh tuyệt đẹp mà bạn nên bổ sung vào danh sách các điểm đến hấp dẫn mỗi khi đến thăm Vân Nam – Trung Quốc. Bình Biên thuộc khu tự trị của người Miêu. Nơi đây nổi tiếng với những kiến trúc cổ kính, những căn nhà cổ xưa với mái ngói uốn cong. Tuy nhiên, sự hài hòa giữa không gian sống và mặt nước, kèm theo được trang trí hoa lá khiến nơi đây đẹp mãn nhãn trong mắt du khách.

du-lich-binh-bien-trung-quoc

Kiến Thủy

Được liệt kê vào danh sách thành phố lịch sử và văn hóa nổi tiếng của Trung Quốc, Kiến Thủy được biết đến là địa danh du lịch của đất nước tỷ dân cũng như của khách nước ngoài, trong đó có Việt Nam. Kiến Thủy tổng hòa với nhiều các dân tộc như Hán, Di, Hồi, Cáp Nê, Thái, Miêu…

du-lich-kien-thuy

Nơi đây cũng với kiến trúc mang đậm phong cách Á Đông, hấp dẫn du khách thập phương tới thăm thú. Từ cửa khẩu Hà Khẩu đến Bình Biên chỉ khoảng 150km là tới nơi.

Thành phố Mông Tự

Đẹp nguy nga xen kẽ phần tráng lệ là cảm nhận mà du khách muốn tham quan nơi đây. Du khách có thể tha hồ thưởng thức các hương vị ẩm thực đa dạng mỗi khi ghé thăm nơi này như Bún Qua Câu… chụp hình kỉ niệm các vườn cây ăn trái

859ccfaeae9b66488c74d3c3

Thủ phủ Đại Lý

Xưa kia nơi đây được xem là trung tâm chính trị, văn hóa & lịch sử của Vân Nam; thủ phủ Đại Lý ngày nay được biết đến là 1 trong những điểm đến đẹp của du khách. Nằm tại phía Bắc của tỉnh Vân Nam, Thủ Phủ Đại Lý nổi tiếng với các kiến trúc cổ nguy nga, dân cư hiền hòa & có rất nhiều các tuyến phố đẹp để bạn tham quan & ăn uống cũng như chụp hình kỉ niệm

thanh dai ly

457456876

Khu phố Cổ Lệ Giang

Một thị trấn cổ thanh bình từ thời Tống cổ nhưng ẩn chứa sức hút đối với khách du lịch bốn phương. Nơi đây còn được biết đến với cái tên Lệ Giang Cổ Trấn với những kiến trúc nhà cổ xưa nhưng rất đẹp. Nhưng điều du khách biết đến còn là vào năm 1997, nơi đây còn được UNESCO công nhận là di sản thế giới

le-giang-co-tran-700x467

Nơi đây vẫn còn lưu giữ được những nét đặc trưng riêng từ hàng ngàn năm lịch sử; đó là các nhóm người dân tộc thiểu số, những người dân bản địa sống đời nọ nối tiếp đời kia. Không những vậy, nơi đây còn là trung tâm chính trị, văn hóa & giáo dục mang đậm sức vóc của 1 điểm đến hấp dẫn.

Và ngày nay, Garden Travel Hà Giang luôn là đơn vị số một trong các cty lữ hành chuyên tổ chức các tour du lịch tham quan tỉnh Vân Nam – Trung Quốc. Chúng tôi thường xuyên tổ chức các tour du lịch hàng tuần, hàng tháng theo đoàn đến thăm các danh lam thắng cảnh Trung Quốc: Tour du lịch 3 ngày 2 đêm Vân Sơn – Quảng Nam, Tour du lịch Hà Giang – Côn Minh 4 ngày 3 đêm luôn mang đến khách hàng sự hài lòng.

Mọi thông tin xin liên hệ

Garden Travel Hà Giang

 Địa chỉ: số 10 Nguyễn Trãi, Tp Hà Giang, Tỉnh Hà Giang

 Hotline: +84965 07 8668

 Email: [email protected]

 Website: https://gdtours.com.vn

Bạn cần trợ giúp?
0965 07 8668
Liên hệ