Du lịch Vân Nam, khám phá điểm đến thiên nhiên tuyệt đẹp

Hẳn nhiều du khách đã không còn xa lạ với kiến trúc cổ của tỉnh Vân nam. Ngày nay, Vân Nam còn thu hút du khách với các cảnh đẹp thiên nhiên đi vào lòng người. Những điểm đến “đầy chất thơ” nơi đây đang làm phong phú hơn cẩm nang du lịch dành cho những người muốn khám phá sâu hơn về vùng đất này.

Bài viết này hướng đến những cảnh đẹp thơ mộng gắn với thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây

Khu tự trị Nộ Giang

Một thị trấn nhỏ thơ mộng bên dòng sông Nộ Giang, xen kẽ với núi đồi. Nơi đây được xem là vùng giáp danh với Myanmar được bao bọc với những hẻm núi lớn.

no-giang-van-nam

Đa phần người dân sống tại đây là người bản địa. Nơi đây luôn là điểm đến hấp dẫn với thiên nhiên hùng vĩ & thanh bình của tỉnh Vân nam.

Rừng Đá Thạch Lâm

Một khung cảnh hoàn hảo, được xem là kỳ quan thiên nhiên nơi hấp dẫn du khách khắp mọi nơi đến đây tham quan. Các khối đá nhẵn phẳng nhô lên mặt bình địa tạo thành cảnh quan riêng biệt dành cho nơi đây. Các nhiên cứu chỉ ra vùng này từng là biển, nằm tại vùng ngoại ô Côn Minh mang đến nhiều cảnh sắc mới lạ dành cho du khách.

rung-da-thach-lam

Điểm nổi bật khi tham quan ở khu rừng đá này là có rất nhiều các phân khu giúp bạn như thả mình vào cảnh quan thiên nhiên mới lạ mà không nơi nào trên thế giới có được. Được đi dạo giữa các khối đá giúp tạo ra nguồn sức sống mới, cảm xúc mang đến những điều mới lạ.

Núi tuyết Ngọc Long

Núi tuyết Ngọc Long là điểm đến hoàn hảo mà du khách có thể chiêm ngưỡng thiên nhiên kỳ vĩ nơi đây. Đỉnh núi luôn được phủ các loại tuyết trắng giúp ngọn núi toát lên vẻ hấp dẫn. Nơi đây quanh ngọn núi bầu trời luôn xanh trong. Cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ luôn mang đến nguồn cảm hứng mà du khách không thể chối từ mỗi khi đến thăm nơi đây.

ngoc-long-tuyet-son

Đằng Xung

Nằm sát biên giới với Myanmar, Đằng Xung xuất hiện trong mắt du khách như là 1 vùng thung lũng xanh trù phú với các cánh đồng lúa bạt ngàn màu xanh, phía xa là các đồi bao quanh tạo nên khung cảnh thiên nhiên khác lạ. Du khách luôn cảm thấy không khí thanh bình khi đến nơi đây, với màu xanh của cây cối nơi bạn có thể trút đi những nỗi muộn phiền từ cuộc sống.

456746765

 

Bạn cần trợ giúp?
0965 07 8668
Liên hệ