RỰC RỠ LỄ HỘI HOA MÙA XUÂN Ở CÔN MINH, TRUNG QUỐC

Vốn được mệnh danh là thành phố Hoa, Côn Minh, thủ phủ của tỉnh Vân Nam vào mùa xuân ngàn hoa nở rộ. Đây cũng là thời điểm đẹp nhất trong năm của thành phố này. Không khí se lạnh, hoa nở dập dìu, không gian ngập tràn chất thơ.

lễ hội hoa mùa xuân Côn Minh

Mùa xuân tới, Côn Minh chìm trong sắc hoa đằm thắm, đặc biệt là sắc hồng, sắc trắng của hoa Anh đào. Khoảng thời gian tháng 2 – 3 – 4 là khi mùa hoa Anh đào tại Côn Minh nở rộ, hoa anh đào bung cánh, thành phố mùa xuân chuyển mình đầy màu sắc. Trên khắp các nẻo đường, tuyến phố, hoa anh đào đua nhau khoe sắc thắm tươi.

hoa nở Côn Minh mùa xuân

Trong làn gió thoảng, hoa anh đào đung đưa đẹp mộng mị đến nao lòng. Đây cũng chính là dịp để du khách bốn phương đổ về Côn Minh để ngắm hoa mùa hoa Anh đào. Không chỉ vậy, nơi đây còn có hàng trăm loài hoa thi nhau đua nở, biểu hiện của mùa xuân căng tràn nhựa sống – đúng như cái tên mỹ miều “thành phố mùa xuân”.

Hoa đào nở Côn Minh

Đường phố, con ngõ nhỏ, khắp nơi đều tràn ngập hoa. Những vỉa hè nở hoa, từ những bờ rào, cho đến con đường phân cách làn đường hay suốt dọc con phố đều ngập tràn hoa với màu sắc sặc sỡ. Ở Côn Minh, các vườn hoa được trồng khắp nơi với những trang trại hoa có diện tích rộng lớn, nơi đây cũng trở thành địa điểm cung cấp hoa lớn nhất trong cả nước.

Chiêm ngưỡng cảnh hoa đào

Ở Côn Minh, hàng ngàn gốc anh đào được trồng khắp các tuyến phố vào mùa nở hoa. Cảnh tượng đặc biệt ngoạn mục này chỉ xuất hiện mỗi năm một lần vào mùa xuân, là điểm đến yêu thích không thể bỏ lỡ của nhiều du khách, nhất là các tín đồ xê dịch đi du lịch trốn Tết. Hoa Anh đào khoe sắc rộn ràng khắp nơi khiến người ta bỗng thêm yêu đời, yêu người, thấy cuộc sống thi vị hơn. Những cành hoa anh đào nở đầy ắp những bông hoa màu hồng rung rinh trong gió thoảng. Hoa mùa xuân nở, người tới thưởng thức cũng cảm giác bình yên, thư thái. Đảm bảo bạn sẽ mê quên lối về vì chẳng ai có thể hờ hững trước cảnh sắc mộng mơ, hữu tình này.

thành phố hoa đào mùa xuân

Có thể nói, ở thành phố mùa xuân này, hoa trở thành ngành công nghiệp quan trọng, đóng góp không nhỏ trong ngành công nghiệp du lịch ở Côn Minh. Vào những ngày đầu xuân năm mới, các loại hoa với đủ sắc màu sẽ khiến cho bạn khó lòng rời bước.

Bạn cần trợ giúp?
0965 07 8668
Liên hệ